RedRatkrabang Bangkok Thailand ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน Welcome to...


รอโหลดซักกะเดี๋ยวนะตะเอง – เพลง ชีวามาลา – คุณจั่นทิพย์ สุถินบุตร วงดนตรีสุนทราภรณ์ – ขอขอบคุณที่ติดตามรับชมจ้า...


PlayListนี้ เริ่มต้นด้วย "เล่าเรื่อง ตาดูดาวเท้าติดดิน" เรียงลำดับตั้งแต่ ตอนแรก ถึง ตอนปัจจุบัน ..ท้ายเพลย์ลิสท์เป็นคลิป "เมื่อศาลรัฐธรรมนูญกระทำขัดรัฐธรรมนูญ : จะทำอย่างไร?" วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2556 เวลา 13.00 - 16.00 น. ห้องกมลทิพย์ ชั้น 2 โรงแรมสุโกศล (สยามซิตี้เดิม) คลิปนี้..วิทยากร รศ.ดร.วรเจตน์ ภาคีรัตน์ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แสดงความคิดเห็นเริ่มนาที 0:14:24
คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...
หรือคลิกที่นี่.. @ AsiaUpdate "เล่าเรื่อง ตาดูดาวเท้าติดดิน"

คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...

คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

58> ย้าย ผบ.ตร. ยึดหลัก "คุณธรรม" หรือ "การแก้แค้น"


นักเรียนโรงเรียนบ้านสันกำแพง จ.เชียงใหม่ เคยได้รับแจกคอมพิวเตอร์พกพาจากองค์กรการกุศล เมื่อ 3 ปีก่อนตั้งแต่อยู่ชั้น ป.1 ปัจจุบันอยู่ชั้น ป.3 นักเรียนเหล่านี้ ได้ใช้งานทำการบ้าน ส่งคุณครูด้วยคอมพิวเตอร์พกพาอย่างคล่องแคล้ว ส่วนครูผู้ดูแลมองว่า ประโยชน์สูงสุดที่จะเกิดกับเด็กอย่างแท้จริง อยู่ที่ครูผู้ควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด และการออกแบบ กิจกรรมการเรียนการสอนด้วยคอมพิวเตอร์พกพานี้

แต่ยังไงเด็กๆก็ยังต้องพัฒนากล้ามเนื้อ มือ ตา ซึ่งต้องอาศัยการลงมือปฏิบัติจริง เช่น การวาดภาพ การเขียนหนังสือ เพราะระบบประสาทและร่างกายมนุษย์กับการพัฒนาสมองจะเติบโตสัมพันธ์กัน Tablet PC ก็คือเครื่องมือที่ช่วยเสริมการเรียนรู้ ที่เด็กไทยมีโอกาสที่จะได้รู้จักนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ให้เป็นประโยชน์ตั้งแต่เล็กๆ เพื่ออนาคตจะได้รู้จักเอาผลิตผลทางเทคโนโลยีมาพัฒนาตัวเองต่อไป

ย้าย ผบ.ตร. ยึดหลัก "คุณธรรม" หรือ "การแก้แค้น"

ตามที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการโยกย้ายพล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อไปดำรงตำแหน่งเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ ขณะเดียวกันจะให้ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงษ์ มารับตำแหน่งแทน การที่รัฐบาลเพื่อไทยให้ พล.ต.อ.เพียวพันธ์ ซึ่งเป็นอดีตพี่เขยของอดีตนายกรัฐมนตรี เข้ามานั่งในตำแหน่งนี้ จะพิสูจน์ถึงความเป็นธรรมในการแต่งตั้งโยกย้ายได้หรือไม่ หรืออาจจะเป็นการแก้แค้นทางการเมือง...วันนี้(2ก.ย.54) รายการ Hot Topic ร่วมพูดคุยกับพล.ต.อ.อชิรวิทย์ สุพรรณเภสัช คณะกรรมการข้าราชการตำรวจ


2คลิปแรกพิสูจน์ว่า มาร์คแต่งตั้ง เพรียวพันธ์, สมคิด อย่างอยุติธรรม 2มาตรฐาน และ แต่งตั้ง วิเชียรเป็นรักษาการ ผบ.ตร. ข้ามอาวุโสหน้าตาเฉย
น้ำลด-ตอผุด

2009 08 06 TNN พล.ต.อ.เพียวพันธ์ ดามาพงศ์ ร้องสื่อมาร์คขว้างนั่งผบ.ตร.

2010 09 19 มาร์คปกป้องพล.ต.ท.สมคิด เจอซาอุสวนกลับ I'm well informed

2008-12-17 มาร์ครับตำแหน่งนายก ลั่นเน้นสามัคคี ยุติธรรม ขจัดการเมืองล้มเหลว

2010 09 15 แต่งตั้งพล.ต.ท.สมคิด, ซาอุข้องใจ สุเทพแถสู้

2010 09 19 มาร์คปกป้องพล.ต.ท.สมคิด เจอซาอุสวนกลับ I'm well informed

2010 09 22@0046 มาร์คดื้อหัวชนฝาแต่งตั้งพล.ต.ท.สมคิด, ซาอุฉุน งดออกวีซ่า

2010 09 23@0049 ซาอุสู้เพื่อความยุติธรรม พล.ต.ท.สมคิดถอยไม่รับตำแหน่ง, มาร์คปัดกดดัน

นายกฯปูเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ 30 สิงหาคม 2554